Review phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 xã đàn Hà Nội

Ngày xuất bản: 17:25 10/10/2023

Hiện nay có nhiều cơ sở phòng khám tư nhân ra đời nhằm khắc phục tình trạng quá tải bệnh nhân cho các bệnh viện công lập lớn, dẫn đến nhiều người vì lợi ích cá nhân mà mở ra những phòng khám chui, không đảm bảo chất lượng để chặt chém người dân. Đó là lý do tại sao nhiều người e ngại khi đến khám tại phòng khám tư nhân, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một địa chỉ phòng khám tư nhân uy tín sẽ thay đổi góc nhìn của bạn đọc. Cùng review phòng khám Hưng Thịnh 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để hiểu được tại sao đây là phòng khám tư nhân nhưng lại được yêu thích và nổi tiếng như vậy.


Nội dung bài viết [Hiện]

    Vị trí và thời gian làm việc tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

    Vị trí của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh nằm trên trục đường chính Xã Đàn, dễ dàng tìm kiếm trên bản đồ và thuận tiện cho việc di chuyển. Người bệnh đến thăm khám bằng phương tiện cá nhân sẽ có chỗ để xe riêng, và cũng rất gần điểm xe bus cho những người di chuyển bằng phương tiện công cộng.

    Thời gian khám, kiểm tra và chữa bệnh tại phòng khám Hưng Thịnh từ 8h - 20h và tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Thời gian hoạt động linh hoạt do vậy được nhiều người lựa chọn để thăm khám ngoài giờ hành chính, sau khi hoàn thành công việc. Với cuộc sống bận rộn, nhiều suy nghĩ như bây giờ, con người sẽ rất bận và thường không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc đến sức khỏe bản thân, vì thế địa chỉ ngoài giờ hành chính luôn được ưu tiên lựa chọn.

    Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội - Phòng khám Hưng  Thịnh địa chỉ 380 xã đàn đống đa Hà Nội

    Lĩnh vực khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

    Theo như tìm hiểu, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được phép hoạt động dưới sự kiểm soát của Sở Y tế Hà Nội, và nằm trong danh sách những địa chỉ khám chữa bệnh nổi tiếng được nhiều người tin tưởng, yêu thích. Không giống với những cơ sở y tế đa khoa khác, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hoạt động chủ yếu khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh hậu môn - trực tràng, bệnh xã hội,... Chi tiết danh sách các bệnh lý mà phòng khám Hưng Thịnh đang đảm nhận điều trị.

    Bệnh lý phụ khoa: Phòng khám đang thực hiện thăm khám các vấn đề liên quan đến phụ khoa cho chị em phụ nữ, đó là:

    Bệnh lý nam khoa: Bên cạnh nổi tiếng trong vấn đề xử lý bệnh phụ khoa thì phòng khám cũng có chuyên khoa dành riêng cho phái mạnh khi gặp vấn đề về nam khoa.

    Bệnh xã hội: Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh nổi tiếng khám chữa các bệnh xã hội như: bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu và bệnh mụn rộp sinh dục

    Bệnh lý hậu môn- trực tràng: Bệnh trĩ ngoại, trĩ nội, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn,...

    Điều trị bệnh hôi nách

    Thông tin đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh Xã Đàn

    Điều mà mọi người lo lắng mỗi khi đi khám tại phòng khám tư nhân đó là chuyên môn của bác sĩ có tốt không, hay toàn những bác sĩ mới ra trường thực tập. Sau khi tìm hiểu thông tin trên trang chính của phòng khám Hưng Thịnh, bạn có thể sẽ thay đổi suy nghĩ trên, bởi thông tin của bác sĩ được chia sẻ rất khủng, đáng ngạc nhiên.

    Bác sĩ làm việc tại đây đều phải được tuyển chọn kỹ lưỡng, tốt nghiệp từ các trường đại học Y danh giá và có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại bệnh viện trọng điểm như bệnh viện Bạch Mai, trung ương quân đội 108, bệnh viện Phụ sản,...

    Theo lời nhận xét của người bệnh đã từng điều trị tại phòng khám khi review về đội ngũ y bác sĩ tại đây cho biết bác sĩ rất thân thiện, nhẹ nhàng, tâm lý, thông cảm cho bệnh nhân, tư vấn chính xác, không lan man. Trong quá trình điều trị bác sĩ luôn hỗ trợ, hỏi thăm ở cạnh, quan tâm, giải thích thắc mắc trong suốt quá trình điều trị bệnh.

    Không những thế đội ngũ y tá tại đây cũng rất thân thiện, hỗ trợ người bệnh nhiệt tình từ những thủ tục đơn giản để quá trình thăm khám bệnh diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn. Chính vì điều này mà phòng khám Hưng Thịnh có tỷ lệ người bệnh đến tái khám cao.

    Review Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn ở Hà Nội

    Thông tin cơ sở hạ tầng, vật chất của phòng khám đa khoa 380 Xã Đàn Hưng Thịnh

    Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được cấp phép hoạt động từ năm 2014, có gần 10 năm thâm niên trong khám chữa bệnh trên địa bàn Hà Nội. Các cấp lãnh đạo luôn hướng phòng khám Hưng Thịnh đến sự hoàn thiện, ngày càng tân tiến, hiện đại.

    Cơ sở vật chất: Thiết bị máy móc sử dụng trong y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, và có giấy kiểm định chi tiết mới đưa vào sử dụng. Đầu tư thiết bị y tế như thế nhằm mục đích nâng cao hiệu quả, chất lượng khám chữa bệnh, đảm bảo an toàn, sức khỏe người bệnh.

    Cơ sở hạ tầng: Bên cạnh việc chú trọng đến thiết bị máy móc thì phòng khám cũng luôn tân trang cơ sở hạ tầng sao cho người bệnh cảm thấy thoải mái, sạch sẽ, yên tĩnh mỗi khi đến khám bệnh. Có thể khi đến khám người bệnh sẽ ngửi thấy mùi sát trùng nhẹ, là do phòng khám luôn thực hiện sát khuẩn không gian và thiết bị máy móc để đảm bảo vô khuẩn, vô trùng.

    Review các phương pháp điều trị bệnh tại phòng khám Hưng Thịnh 380 Xã Đàn

    Để được thành công và nổi tiếng như hiện ngoài cơ sở khám chữa bệnh khang trang, rộng rãi là chưa đủ, do vậy phòng khám Hưng Thịnh còn có các phương pháp điều trị bệnh khoa học áp dụng công nghệ vào điều trị bệnh. Như vậy sẽ rút ngắn được thời gian điều trị, hiệu quả cao hơn, giảm tổn thương, biến chứng và đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

    Một số phương pháp điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh áp dụng đó là:

    Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

    Qua những lời nhận xét của người bệnh chúng tôi tổng hợp và đánh giá khách quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng của phòng khám đa khoa hưng Thịnh như sau:

    Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt như thế, chắc chắn người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái, yên tâm khi chữa bệnh tại phòng khám Hưng Thịnh.

    Mức chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh như thế nào?

    Khi nhắc đến phòng khám tư nhân, nhiều người nghĩ ngay đến chi phí khám chữa bệnh tại đây rất đắt, nhưng có thực sự như vậy? Về thực tế, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Hưng Thịnh có nhỉnh hơn so với các bệnh viện công lập nhưng không quá cao, phù hợp với điều kiện tài chính của người dân hiện tại. Hơn thế nữa phòng khám còn thường xuyên có ưu đãi hỗ trợ người bệnh nên mức phí khám ở đây ở mức vừa phải.

    ❤️ Phòng khám ⭐Hưng Thịnh
    ❤️ chi phí khám phụ khoa ⭐ 280000 VNĐ
    ❤️ Ưu đãi khám bệnh trĩ ⭐Chỉ 60.000 VNĐ
    ❤️ khám thai sớm ⭐ Chỉ 250.000 VNĐ
    ❤️ khám thai bệnh xã hội ⭐ Chỉ 280.000 VNĐ

    Nếu thắc mắc về chi phí khám chữa, người bệnh yên tâm bởi phòng khám luôn công khai rõ ràng, chi tiết với người bệnh. Một số chương trình ưu đãi hiện đang thực hiện ở phòng khám Hưng Thịnh:

    Nếu muốn nắm rõ hơn liên hệ trực tiếp đến bộ phận trực tuyến chăm sóc khách hàng tại đây sẽ được tư vấn miễn phí.

    Review phòng khám Hưng Thịnh qua đánh giá khách quan từ người bệnh

    Ngoài những thông tin chúng tôi tìm hiểu, thu thập được về địa chỉ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, thì khi tìm hiểu chúng tôi cũng thu thập một số lời review, nhận xét, đánh giá của bệnh nhân khi điều trị tại phòng khám.

    Chị H.T.N, 23 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ:

    “Em bị ngứa vùng kín, và khí hư tiết ra nhiều, có dạng bột trắng, có mùi hôi. Trên đường đi làm em thường xuyên đi qua phòng khám Hưng Thịnh, về nhà tìm hiểu thông tin thì em quyết định đến khám ở đây. Em có đặt lịch trước, thủ tục giấy tờ ở đây không phức tạp, và em được chẩn đoán mắc bệnh nấm âm đạo giai đoạn nhẹ. Bác sĩ có kê thuốc, sau khi uống hết thuốc thì tình trạng ngứa vùng kín của em cũng không còn nữa”.

    Chị N.T.H, 26 tuổi, Ba Đình, Hà Nội chia sẻ:

    “Em được bạn giới thiệu đến phòng khám Hưng Thịnh để khám phụ khoa định kỳ với chi phí hợp lý. Em đến thăm khám được các bạn nhân viên nhiệt tình quan tâm, khi khám xong em phát hiện mình mắc bệnh, bác sĩ đã tư vấn cho em phương pháp điều trị và hiện tại sức khỏe của em đã ổn định. Em gợi ý cho mọi người nên đến thăm khám sức khỏe phụ khoa tại đây”.

    Anh P.T.Đ, 23 tuổi, Hải Dương chia sẻ:

    “Em muốn đi cắt bao quy đầu nhưng ngại đông ở bệnh viện công lập, còn lo lắng về chi phí và chất lượng khi thực hiện tại phòng khám tư nhân, nhưng đến phòng khám Hưng Thịnh thì khác. Ấn tượng của em là phòng khám rộng, các bạn nhân viên nhiệt tình, bác sĩ thực hiện cho em là bác sĩ nam, chi phí hậu tiểu phẫu cũng có ưu đãi hỗ trợ do em, em rất vui vì điều này. Từ giờ em đã thêm địa chỉ khám nam khoa định kỳ mà không phải lo về giá cả”.

    Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi thu nhập được về địa chỉ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn. Hy vọng những thông tin về lĩnh vực khám chữa bệnh, thời gian làm, địa chỉ, cách hoạt động động, cơ sở vật chất và chi phí khám chữa ở trên, sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin lựa chọn cơ sở y tế uy tín cho riêng mình. Nếu cần tư vấn bất kỳ vấn đề gì, liên hệ đến số điện thoại sẽ được giải đáp miễn phí nhanh chóng.